NỘI QUY PHÒNG KHÁCH(15/06/2021)


Nhà khách trường Đại học Đồng Tháp để phục vụ cho khách của Nhà trường (khách đến thăm, làm việc và giảng dạy tại Trường). Khi đến ở tại nhà khách, xin Quý khách thực hiện tốt một số quy định sau:
  1. Quý khách cần giữ gìn vệ sinh chung và trật tự trong phòng, không tự ý dịch chuyển đồ đạc từ phòng này sang phòng khác.
  2. Không tiếp khách quá 22 giờ hàng ngày.
  3. Khi ra khỏi phòng Quý khách cần tắt hết các công tác điện, nước và khóa cửa cẩn thận (tiền, đồ quí hiếm v.v. Quý khách tự bảo quản).
  4. Không nấu ăn trong phòng, khi có nhu cầu Quý khách có thể xuống Nhà ăn ở tầng trệt Dãy B1 sẽ được phục vụ.
  5. Quý khách vui lòng đến Nhà ăn Giảng viên (tầng trệt B1) để được phục vụ theo thời gian cụ thể như sau:
* Buổi sáng            :   6h00 è     8h00
* Buổi trưa             : 10h30 è    12h30
* Buổi chiều          : 17h00 è   18h00

  1. Nếu có trục trặc về điện, nước v.v. trong phòng, xin Quý khách báo ngay cho thường trực nhà khách theo số điện thoại 0277.3881.008 để kịp thời khắc phục và sửa chữa (trong giờ làm việc). Ngoài giờ làm việc xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0382378557 gặp Cô Hạnh.
  2. Quý khách không được mang đồ vật dễ cháy, hóa chất độc hại, chất nổ, vũ khí, văn hóa phẩm đồi trụy, ma túy, hàng quốc cấm và súc vật vào nhà khách.
  3. Quý khách có trách nhiệm bảo quản đồ dùng, dụng cụ, phương tiện được nhà trường trang bị; làm hư hao, mất mát (không có lý do chính đáng) phải bồi thường theo giá thị trường tại thời điểm đó.
  4. Khi trả phòng, Quý khách vui lòng gởi chìa khóa phòng ở và bàn giao tài sản trong phòng cho thường trực nhà khách (trường hợp cấp bách có thể giao lại chìa khóa cho nhân viên bảo vệ tại cổng B).
 
Rất mong Quý khách thực hiện tốt một số quy định trên.
Trân trọng cám ơn.

NHÀ KHÁCH
                                                       TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP


Tin tức liên quan
  • Copyright 2019 - TRUNG TÂM DỊCH VỤ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP, All Rights Reserved